Killerinn mašur...

Žaš var frįbęrt žegar Ķslendingar lögšu Frakka į HM. Nęstum enn betra fannst mér žegar viš lögšum Tśnis ķ nęsta leik og žį sérstaklega vegna ummęla Gušjóns Vals um leikinn; "Žetta var ótrślegt. Viš duttum ķ sama killerinn og į móti Frökkum og žegar killerinn kemur svona žį stöšvar mann voša fįtt."

SigurdsonneuŽaš sama geršist žegar Morfķs-liš FB keppti į móti Verslunarskóla Ķslands. Ég var aš žjįlfa lišiš og vissi manna best aš žau įttu ekki séns gegn žrautreyndu liši VĶ. En eftir smį viškomu ķ auga tķgursins, duttu žau ķ killerinn og unnu frękinn sigur į montnum verslingum. Mér leiš eins og ķ einhverskonar Morfķs-Sister Act 2. 

 Nś į žrišjudaginn keppti lišiš undanśrslitavišureign viš Menntaskólann ķ Hamrahlķš. Žau įttu žannig séš engan séns,  ég hafši samt tröllatrś į žeim. En allt kom fyrir ekki og žau duttu ekki ķ sama killerinn og į móti Frökkum/Versló. Žau bara stigu ekki ķ the eye of the tiger. Žaš er aušvitaš ekkert hęgt aš bišja fólk um aš stķga ķ augaš eins og ekkert sé. 

Bara bottomlęniš er krakkar. Žiš geršuš ykkar besta og ég elska ykkur og Gušjón Valur myndi elska ykkur lķka ef hann frétti af killernum. 

 

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 identicon

vissi ekki aš dóri dna vęri svona tilfinningaheitur....

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 12:19

2 identicon

Nęsta įr... Eša punchers chance...

Hjörtur (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 13:53

3 identicon

gaman aš vita žaš .... var bśnaš mynda mér įkvešna sterķótżpu af žér hehe ...

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 16.2.2007 kl. 16:01

4 identicon

Maður hálf tárast

Brynjar Irish Birgisson (IP-tala skrįš) 18.2.2007 kl. 23:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband