Illašur babar į ferš

Illašur DNA

Sjįiš žiš manninn į myndinni. Getiš séš sömu mynd ķ oršabókinni, undir oršinu Funhiti. 

Ķ fyrstu fęrslu į bloggi, er višeigandi aš segja hlutir eins og "Kominn tķmi til aš kallinn prófi žetta blogg dęmi og svona", hér er žaš ekki raunin. Ég er bara aš fį mér žetta blogg til žess aš missa ekki af lestinni. Žaš er eins og aš allir töffarar landsins séu komnir meš svona. Bottomlęniš er, ég žarf aš gerast samkeppnishęfur.

Ég žarf svo lķka aš gerast vöšvastęltari, skipulagšari, vķšlesnari, skapbetri, ęrlegri, massķfri og nettari. 

 Samtal dagsins: Tveir unglingspiltar ķ sjoppu ķ efra Breišholti

 
A: Ég frétti aš žś hefšir veriš aš sleikja pķku um helgina?

B: Nei, ég puttaši hana bara ķ kortér og svo kom mamma aš sękja mig.

 

Dna trżniš......

 

  


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

innlitskvitt og velkominn

Kleópatra Mjöll Gušmundsdóttir (IP-tala skrįš) 15.2.2007 kl. 06:01

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af tveimur og fimm?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband